NHA KHOA SMILE ONE- TRỌN GÓI CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TOÀN DIỆN

07/03/2018 Người đăng: Admin

Hàm răng trắng sáng, đều đặn là mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng để đạt được điều đó, bạn cần chăm sóc răng thường xuyên và toàn diện. Ngay hôm nay, hãy đến Nha khoa Smile One để sử dụng dịch vụ vệ sinh, chăm sóc răng miệng cho cả gia đình để có hàm răng chắc khỏe và sáng bóng, nụ cười rạng rỡ hơn.

1. Vì sao nên chọn gói chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Smile One?

Sức khỏe răng miệng cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Một hàm răng xinh, nụ cười tươi, sáng, ăn nhai tốt không chỉ mang lại sự tự tin mà còn góp phần giúp hệ tiêu hóa ổn định hơn. Một nụ cười sáng là khởi đầu cho những thuận lợi trong cuộc sống.

Gói chăm sóc răng miệng toàn diện tại Nha khoa Smile One cho cả gia định

Tuy nhiên, nhiều người thường dễ dàng bỏ qua các biện pháp chăm sóc răng miệng khiến hàm răng bị hư tổn nghiêm trọng, thay đổi nhiều đến cuộc sống. Đến với Nha khoa Smile One bạn sẽ hoàn toàn an tâm với Gói chăm sóc răng miệng.

+ Chăm sóc răng miệng từ A – Z

Tại Nha khoa Smile One, hàm răng luôn được kiểm tra định kỳ, các vấn đề về răng miệng được xử lý nhanh chóng và an toàn. Các nha sĩ sẽ tiến hành các thao tác nhẹ nhàng trên hàm răng, giải quyết các bệnh lý hay các triệu chứng khó chịu trên răng, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho toàn hàm.

+ Phát hiện sớm các bệnh lý răng miệng

Thăm khám nha khoa thường xuyên, các nha sĩ sẽ nắm bắt và phát hiện sớm được những manh nha của bệnh lý nếu có, từ đó có ngay biện pháp xử lý kịp thời.

Việc phát hiện sớm bệnh lý về răng có ý nghĩa không nhỏ đến việc hỗ trợ điều trị, giúp bảo toàn răng tốt hơn, tránh những biến chứng của bệnh lý như: Viêm tủy, viêm nha chu, mất răng… Đặc biệt, hàm răng luôn được vệ sinh cũng như sát khuẩn thường xuyên, đảm bảo sức khỏe răng miệng ổn định.

Kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ giúp tránh được các bệnh lý về răng

+ Tiết kiệm chi phí khám chữa răng miệng

Đăng ký gói chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Smile One, bên cạnh việc được hưởng một dịch vụ nha khoa chất lượng, uy tín thì tất nhiên, mức chi phí để trải nghiệm dịch vụ cũng được ưu đãi hơn rất nhiều.

2. Chi tiết về gói chăm sóc răng miệng 8 triệu đồng tại Nha khoa Smile One:

Gói chăm sóc răng miệng chỉ 8 triệu đồng tại Nha khoa Smile One bao gồm các dịch vụ:

+ Tư vấn và khám bởi chuyên gia đầu ngành

+ Chụp X-quang giúp bạn dễ dàng chẩn đoán những bệnh lý về răng miệng

+ Miễn phí nhổ răng cho bé với ưu điểm nhẹ nhàng, không đau

+ Trích áp xe điều trị dẫn lưu mủ và kiểm soát sự lan rộng của nhiễm trùng ở vùng quanh răng

+ Chỉnh khớp cắn giúp khuôn miệng và gương mặt trở nên cân đối, hài hòa

+ Hàn răng đa lớp giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của những chiếc răng sâu hoặc vỡ, mẻ

+ Đo độ ổn định Implant để xác định Implant có tích hợp xương tốt hay chưa.

+ Vệ sinh chăm sóc Implant

+ Cắt lợi trùm nhằm tránh được những nguy hiểm gây ra viêm nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng.

+ Lấy cao răng bằng công nghệ không đau, không ê buốt, không chảy máu

+ Đánh bóng răng bằng muối khoáng giúp bề mặt răng mịn, mảng bám khó bám trụ lại trên răng.

Lưu ý: 1 gói áp dụng cho 1 người trong vòng 1 năm.

* Chính sách đi kèm dịch vụ

– Được lưu hồ sơ bệnh án điện tử để bác sĩ tiện theo dõi

– Được theo dõi bởi 1 bác sĩ trong suốt lịch trình sử dụng gói dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Những gì Nha Smile One đang xây dựng đều hướng đến phục vụ khách hàng, mang đến những dịch vụ cao cấp với đội ngũ Nha sĩ, Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và hệ thống trang thiết bị, máy móc được cập nhật mới, liên tục .

Với cam kết, không chỉ cung cấp dịch vụ đáp ứng yêu cầu về chi phí, chất lượng dịch vụ mà bên cạnh đó, Nha khoa Smile One còn cung cấp nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng dịch vụ, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn.

Đăng ký Khám và Tư vấn Bạn muốn đặt lịch khám hoặc muốn bác sĩ tư vấn. Vui lòng gửi nội dung,
chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn
Liên hệ với chúng tôi tại:
Trụ sở chính
Chi nhánh Cầu Giấy
Chi nhánh Bắc Ninh
Chi nhánh TP.HCM
Chi nhánh Đồng Nai
  • Địa chỉ: 817 Đường Đồng Khởi, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Xem bản đồ
1900.0067 0978.994.683 Đăng ký khám và tư vấn
1900.0067 - 0978.994.683